1. Chăm sóc: Bảo dưỡng định kỳ trong thời gian bảo hành:
Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.
Các đợt bảo dưỡng định kỳ cụ thể như sau:
Đợt 1: 250 giờ đầu tiên
Đợt 2: 1000 giờ
Đợt 3: 2000 giờ.
Ngoài ra, khi máy gặp phải sự cố, sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, các nhân viên kỹ thuật của Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và đưa ra các giải pháp kịp thời.
2. Tư vấn:
– Trước khi đưa xe vào sử dụng chúng ta phải quan sát, kiểm tra xe một lượt gồm: mức nước làm mát, dầu nhớt, dầu côn, nước rửa kính, độ căng của các dây đai, độ căng của lốp, của xích. Khi một trong ba loại phụ tùng đặc biệt quan trọng là: cảm biến áp lực dầu máy, cảm biến nhiệt độ nước và bộ cảnh báo áp lực dầu máy quá thấp bị hỏng thì phải lập tức thay ngay để đảm bảo các phụ tùng này có thể hoạt động bình thường. Nếu không sẽ rất dễ dẫn đến cháy trục khuỷu do thiếu dầu hoặc nắp máy quá nhiệt nứt do thiếu nước.
– Trong quá trình bảo dưỡng, khi rửa hoặc thay phin lọc dầu mới, trước hết phải đổ đầy dầu máy sau đó mới lắp lại. Sau khi nắp xong cần khởi động động cơ và để ở chế độ garanty, sau đó kiểm tra kỹ các bộ phận lọc có hiện tượng rò rỉ dầu hay không nếu có thì phải lập tức xử lí, nếu không sẽ rất dễ gây ra hiện tượng thiếu dầu làm cháy trục khuỷu.
– Mỗi khi khởi động xe, trước khi cho xe chạy nhất thiết phải khởi động động cơ để ở chế độ garanty từ 3 – 5 phút, đợi sau khi động cơ nóng lên và các loại đồng hồ báo hoạt động bình thường thì có thể bắt đầu cho xe chạy. Khi xe đang ở trạng thái nguội nhất thiết không được tăng ga đột ngột. Vì ở trạng thái nguội vận tốc vòng quay đột ngột tăng cao sẽ làm hỏng các đồng hồ đo và các bộ phận liên quan, làm mòn nhanh các bộ phận của động cơ dẫn đến giảm tuổi thọ sử dụng của xe.
– Cần tránh tắt máy đột ngột khi máy còn đang hoạt động ở tốc độ cao và phụ tải lớn, nên từ từ giảm tốc độ và phụ tải, để ở chế độ garanty từ 3-5 phút sau đó mới tắt máy.
– Khi công suất của động cơ bị giảm xuống, trước hết cần kiểm tra ống nạp khí xem có hiện tượng dò khí hay không, bộ lọc không khí có bị tắc hay không, đồng thời phải đặc biệt chú ý ở trạng thái nóng, đường ống nối giữa bầu lọc không khí với miệng nạp khí vào của bộ tăng áp khi gia tốc có hiện tượng bị hút lệch hay không sau đó mới kiểm tra các bộ phận khác.
– Khi phát hiện xe hoạt động không bình thường phải lập tức dừng xe kịp thởi xử lí sự cố, không được để xe vận hành trong trạng thái hỏng hóc.
– Khi kiểm tra động cơ không được trực tiếp sờ vào những bộ phận có nhiệt độ cao ( như ống xả), sau khi động cơ mới dừng không được mở nắp két nước ngay để tránh bị bỏng.
– Xe khi vận hành được 100h đầu ta phải tiến hành bảo dưỡng rốt đa, thay loại dầu theo quy định, chỉnh lại xupáp, điều chỉnh garanty cho phù hợp, bảo dưỡng moay ơ bơm mỡ các ổ trục chuyển động.
* Để quý khách hàng hiểu và sử dụng cho tốt các sản phẩm xe, máy của chúng tôi, Công ty Hải Âu cam kết hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc 0989 587 365 và 0902 588 885 tư vấn 24h/7.
Công ty chúng tôi quy định các điều kiện và phạm vi bảo hành chất lượng xe, máy theo “ Những điều cần biết về bảo hành chất lượng và công tác duy tu sửa chữa”.
HOTLINE: 0917 363 131
0 nhận xét :